Jumpsuit dài ống rộng cổ tim phối lưới sang trọng

Jumpsuit dài ống rộng cổ tim phối lưới sang trọng

Đã mua: 388 Đã xem: 407,164
  • Mã sản phẩm: DD21433 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Anh cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài ống rộng cổ tim phối lưới sang trọng cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một trang phục thật nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho bạn nhé.

Jumpsuit dài ống rộng cổ tim phối lưới sang trọng - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài ống rộng cổ tim phối lưới sang trọng - jumpsuit đẹp

Jumpsuit dài ống rộng cổ tim phối lưới sang trọng được gia công từ chất liệu Cotton Anh cao cấp, với thiết kế đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Cô nàng không những vừa ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit ren này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên cuốn hút trong những buổi hẹn nào quý cô tham dự.

Jumpsuit dài ống rộng cổ tim phối lưới sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Jumpsuit dài ống rộng cổ tim phối lưới sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em ưa chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen, hồng trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit dài ống rộng cổ tim phối lưới sang trọng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit dài ống rộng cổ tim phối lưới sang trọng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho chị em muốn trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các shop bán váy đẹp, các bạn chỉ cần kết hợp chúng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà việc kết hợp áo váy càng ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit ren đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit dài ống rộng cổ tim phối lưới sang trọng tại váy thời trang, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em trên từng gót chân, với nụ cười quyến rũ, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về đầm nữ thời trang để hoàn thành những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuCotton Anh cao cấp
Màu sắcĐen, hồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam