Jumpsuit dài lệch vai ống suông

Jumpsuit dài lệch vai ống suông

Đã mua: 122 Đã xem: 44,605
  • Mã sản phẩm: DD8814 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài lệch vai ống suông với thiết kế hoàn hảo sẽ là một nhân tố thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang lại cho chị em nhé.

Jumpsuit dài lệch vai ống suông - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài lệch vai ống suông - jumpsuit đẹp

Jumpsuit dài lệch vai ống suông được làm từ chất liệu Kim sa nhung cao cấp, cùng kiểu đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ ưng ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà set jum này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên lấp lánh trong hầu hết buổi tiệc nào mình có mặt.

Jumpsuit dài lệch vai ống suông - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit dài lệch vai ống suông - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô gái yêu thích sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Trắng bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit dài lệch vai ống suông - jumpsuit đi biển
Jumpsuit dài lệch vai ống suông - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với bạn nữ muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Jumpsuit dài lệch vai ống suông - set jum
Jumpsuit dài lệch vai ống suông - set jum

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Jumpsuit dài lệch vai ống suông - bộ liền jumpsuit
Jumpsuit dài lệch vai ống suông - bộ liền jumpsuit

Với Jumpsuit dài lệch vai ống suông tại shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ mẫu jumpsuit công sở hợp gu nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ sải bước cùng nàng trên từng gót chân, với nụ cười long lanh, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuKim sa nhung cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.