Jumpsuit dài tay cánh dơi cổ tim đẹp sang trọng quyến rũ

Jumpsuit dài tay cánh dơi cổ tim đẹp sang trọng quyến rũ

Đã mua: 329 Đã xem: 346,412
  • Mã sản phẩm: DD21718 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xolen cao cấp đính ngọc
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài tay cánh dơi cổ tim đẹp sang trọng quyến rũ với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một sản phẩm thật nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang đến cho chị em nhé.

Jumpsuit dài tay cánh dơi cổ tim đẹp sang trọng quyến rũ - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài tay cánh dơi cổ tim đẹp sang trọng quyến rũ - jumpsuit đẹp

Jumpsuit dài tay cánh dơi cổ tim đẹp sang trọng quyến rũ được làm từ chất liệu Xolen cao cấp đính ngọc, cùng thiết kế đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn không những ưng bụng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit lửng này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên tỏa sáng trong hầu hết buổi tiệc nào chị em tham dự.

Jumpsuit dài tay cánh dơi cổ tim đẹp sang trọng quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit dài tay cánh dơi cổ tim đẹp sang trọng quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô gái ưa mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Cam đất, đen, xám trang nhã, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit dài tay cánh dơi cổ tim đẹp sang trọng quyến rũ - jumpsuit đi biển
Jumpsuit dài tay cánh dơi cổ tim đẹp sang trọng quyến rũ - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với bạn gái muốn trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp áo váy càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit lửng đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit dài tay cánh dơi cổ tim đẹp sang trọng quyến rũ tại đầm thời trang mới nhất, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng nàng trên từng nẻo đường, với nụ cười long lanh, nàng còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuXolen cao cấp đính ngọc
Màu sắcCam đất, đen, xám
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam