Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương

Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương

Đã mua: 136 Đã xem: 143,192
  • Mã sản phẩm: DD21699 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xolen cao cấp, co dãn nhẹ, vải rũ nhẹ nhàng
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một item thật nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang đến cho chị em nhé.

Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương được thiết kế từ chất liệu Xolen cao cấp, co dãn nhẹ, vải rũ nhẹ nhàng, cùng thiết kế hiện đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Nàng không những vừa lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jum dài này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên thu hút trong những sự kiện nào bạn có mặt.

Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các cô gái yêu chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Cam, da, đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương - jumpsuit đi biển
Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với chị em tuổi teen, cô nàng công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương - jum dài
Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương - jum dài

Không phải ngẫu nhiên mà việc kết hợp váy áo lại ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, bạn chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo cổ tim ngắn tay quần dài cực dễ thương tại shop áo đầm, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng bạn trên từng sự kiện, với miệng cười mê hoặc, bạn còn chần chừ gì mà không tiến về thời trang nữ đẹp để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuXolen cao cấp, co dãn nhẹ, vải rũ nhẹ nhàng
Màu sắcCam, da, đen
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam