Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh

Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh

Đã mua: 165 Đã xem: 172,395
  • Mã sản phẩm: DD21514 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Anh cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một bộ đồ rất nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho nàng nhé.

Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh - jumpsuit đẹp

Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh được thiết kế từ chất liệu Cotton Anh cao cấp, với kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Nàng không những ưng ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jum ngắn đẹp này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên xinh hơn trong những buổi tiệc nào quý cô xuất hiện.

Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất hiện tại, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các nàng yêu chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đỏ đô, màu đen, xanh đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh - jumpsuit đi biển
Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho bạn gái muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop đầm maxi, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh - jum ngắn đẹp
Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh - jum ngắn đẹp

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit dài tay phối lưới quần ống rộng cực xinh tại shop chân váy, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng các nàng trên từng sự kiện, với miệng cười lung linh, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuCotton Anh cao cấp
Màu sắcĐỏ đô, màu đen, xanh đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam