Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn

Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn

Đã mua: 176 Đã xem: 182,869
  • Mã sản phẩm: DD21511 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa Pháp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một trang phục vô cùng nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho nàng nhé.

Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn - jumpsuit đẹp
Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn - jumpsuit đẹp

Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn được làm từ chất liệu Lụa Pháp, cùng kiểu hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ vừa lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ngắn giá rẻ này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên lấp lánh trong bất cứ buổi hẹn nào mình tham dự.

Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô gái ưa mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen, da trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn - jumpsuit đi biển
Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho phái đẹp muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang hè, bạn nữ chỉ cần phối cùng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn - jumpsuit ngắn giá rẻ
Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn - jumpsuit ngắn giá rẻ

Không phải tự nhiên mà những sự kết hợp áo váy lại ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit short cổ vest phối viền kèm belt xinh xắn tại đầm thời trang nữ, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng gót chân, với miệng cười mê hoặc, nàng còn chần chừ gì mà không đi về xem đầm thời trang để hoàn tất những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuLụa Pháp
Màu sắcĐen, da
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam