Jumpsuit dài thiết kế tay xẻ đính nút cực dễ thương

Jumpsuit dài thiết kế tay xẻ đính nút cực dễ thương

Đã mua: 324 Đã xem: 340,924
  • Mã sản phẩm: DD22253 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa gân
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài thiết kế tay xẻ đính nút cực dễ thương với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một bộ đồ vô cùng nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang đến cho nàng nhé.

Jumpsuit dài  thiết kế tay xẻ đính nút cực dễ thương - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài thiết kế tay xẻ đính nút cực dễ thương - jumpsuit đẹp

Jumpsuit dài thiết kế tay xẻ đính nút cực dễ thương được may từ chất liệu Lụa gân, với kiểu hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn không những vừa ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit dài đẹp này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên thu hút trong mọi buổi hẹn nào mình hiện diện.

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn nữ yêu mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Vàng nghệ bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp chị em phụ nữ đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với cô nàng trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô gái chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà việc kết hợp áo váy lại ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit dài thiết kế tay xẻ đính nút cực dễ thương tại shop váy đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Bạn gái ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, jumpsuit dài đẹp sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng sự kiện, với miệng cười long lanh, nàng còn lo lắng gì mà không đi về shop thời trang nữ đẹp để hoàn thành những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuLụa gân
Màu sắcVàng nghệ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam