Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu

Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu

Đã mua: 335 Đã xem: 356,924
  • Mã sản phẩm: DD21212 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vertu cao cấp, vải co dãn nhẹ, không xù lông
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một trang phục vô cùng nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang lại cho bạn nhé.

Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu - jumpsuit đẹp
Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu - jumpsuit đẹp

Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu được thiết kế từ chất liệu Vertu cao cấp, vải co dãn nhẹ, không xù lông, cùng phong cách đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những ưng bụng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit dài này đem lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong những hội thảo nào quý cô xuất hiện.

Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn nữ yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen, da bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu - jumpsuit đi biển
Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với chị em tuổi teen, chị em văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu - đồ jumpsuit dài
Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu - đồ jumpsuit dài

Không phải ngẫu hứng mà sự kết hợp váy áo càng ngày càng được các chị để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, cô nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit đính hoa 3D phối đá rất đẹp có 2 màu tại shop áo quần đẹp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng chị em trên từng bước chân, với miệng cười long lanh, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuVertu cao cấp, vải co dãn nhẹ, không xù lông
Màu sắcĐen, da
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam