Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương

Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương

Đã mua: 341 Đã xem: 362,755
  • Mã sản phẩm: DD21201 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô len cao cấp, vải rũ, mềm mại, không co dãn
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một nhân tố rất tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang đến cho phái đẹp nhé.

Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương - jumpsuit đẹp
Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương - jumpsuit đẹp

Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương được may từ chất liệu Xô len cao cấp, vải rũ, mềm mại, không co dãn, với thiết kế đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không những vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit này đem lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong bất cứ buổi tiệc nào quý cô góp vui.

Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất hiện tại, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các nàng ưa mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đen, da trang nhã, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương - jumpsuit đi biển
Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho cô gái muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương - đồ jumpsuit
Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương - đồ jumpsuit

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp áo váy càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit tay con lưng thắt nơ cực dễ thương tại shop áo đầm, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng nẻo đường, với miệng cười rạng ngời, nàng còn ngại gì mà không đi về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuXô len cao cấp, vải rũ, mềm mại, không co dãn
Màu sắcĐen, da
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam