Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn

Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn

Đã mua: 318 Đã xem: 341,165
  • Mã sản phẩm: DD22522 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Thái, vải có dãn nhẹ
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một item thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này đem đến cho các nàng nhé.

Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn - jumpsuit đẹp
Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn - jumpsuit đẹp

Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn được gia công từ chất liệu Cát Thái, vải có dãn nhẹ, cùng phong cách hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ ưng bụng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit công sở này đem lại sẽ khiến chị em trở nên ngon lành trong bất cứ nơi nào bạn tham dự.

Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô gái yêu thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Xanh đen, đen bắt mắt, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình tự tin hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn - jumpsuit đi biển
Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với nàng trẻ trung, bạn nữ công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần kết hợp chúng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn - jumpsuit công sở
Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn - jumpsuit công sở

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp váy áo lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, phái đẹp chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn - bộ liền jumpsuit
Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn - bộ liền jumpsuit

Với Jumpsuit quần dài ống rộng cổ tim xinh xắn tại shop áo đầm đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Chị em thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ sánh bước cùng chị em trên từng nẻo đường, với nụ cười rạng ngời, bạn còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuCát Thái, vải có dãn nhẹ
Màu sắcXanh đen, đen
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam