Set áo tay lở vạt bèo phối quần lửng cực duyên dáng

Set áo tay lở vạt bèo phối quần lửng cực duyên dáng

Đã mua: 373 Đã xem: 391,005
  • Mã sản phẩm: DD21510 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo tay lở vạt bèo phối quần lửng cực duyên dáng cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một set đồ thật nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà set đồ này mang đến cho bạn nhé.

Set áo tay lở vạt bèo phối quần lửng cực duyên dáng - jumpsuit đẹp
Set áo tay lở vạt bèo phối quần lửng cực duyên dáng - jumpsuit đẹp

Set áo tay lở vạt bèo phối quần lửng cực duyên dáng được làm từ chất liệu , cùng kiểu hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những phải lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà jum dài ống rộng này đem lại sẽ khiến nàng trở nên cuốn hút trong mọi hội thảo nào bạn tham dự.

Set áo tay lở vạt bèo phối quần lửng cực duyên dáng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo tay lở vạt bèo phối quần lửng cực duyên dáng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các chị em yêu mến sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Set áo tay lở vạt bèo phối quần lửng cực duyên dáng - jumpsuit đi biển
Set áo tay lở vạt bèo phối quần lửng cực duyên dáng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với bạn nữ muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp váy áo càng ngày càng được phụ nữ quan tâm như thế. Jum dài ống rộng đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo tay lở vạt bèo phối quần lửng cực duyên dáng tại shop đầm váy đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng gót chân, với miệng cười lung linh, nàng còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcVàng, đen, nude
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam