Jumpsuit short họa tiết hoa cúc trắng đen tuyệt đẹp

Jumpsuit short họa tiết hoa cúc trắng đen tuyệt đẹp

Đã mua: 329 Đã xem: 346,290
  • Mã sản phẩm: DD22623 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa phối lót cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit short họa tiết hoa cúc trắng đen tuyệt đẹp cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một nhân tố rất tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang đến cho nàng nhé.

Jumpsuit short họa tiết hoa cúc trắng đen tuyệt đẹp - jumpsuit đẹp
Jumpsuit short họa tiết hoa cúc trắng đen tuyệt đẹp - jumpsuit đẹp

Jumpsuit short họa tiết hoa cúc trắng đen tuyệt đẹp được làm từ chất liệu Lụa phối lót cao cấp, cùng thiết kế đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn gái không những vừa ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà mẫu jumpsuit mới nhất này mang lại sẽ khiến chị em trở nên tỏa sáng trong hầu hết cuộc hẹn nào quý cô tham gia.

Jumpsuit short họa tiết hoa cúc trắng đen tuyệt đẹp - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit short họa tiết hoa cúc trắng đen tuyệt đẹp - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các nàng ưa thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit short họa tiết hoa cúc trắng đen tuyệt đẹp - jumpsuit đi biển
Jumpsuit short họa tiết hoa cúc trắng đen tuyệt đẹp - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho bạn gái trẻ trung, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn nữ chỉ cần phối cùng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự kết hợp váy áo càng ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Mẫu jumpsuit mới nhất đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit short họa tiết hoa cúc trắng đen tuyệt đẹp tại thời trang đầm, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em trên từng nơi, với miệng cười tỏa sáng, nàng còn lo lắng gì mà không tiến về phía trước để đạt những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuLụa phối lót cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam