Set áo cánh dơi quần ống rộng dễ thương

Set áo cánh dơi quần ống rộng dễ thương

Đã mua: 316 Đã xem: 343,290
  • Mã sản phẩm: DD22619 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Mango
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cánh dơi quần ống rộng dễ thương cùng thiết kế cực xinh sẽ là một set đồ thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này mang đến cho nàng nhé.

Set áo cánh dơi quần ống rộng dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo cánh dơi quần ống rộng dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo cánh dơi quần ống rộng dễ thương được làm từ chất liệu Mango, với phong cách hiện đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không chỉ vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jum dài sang chảnh này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong bất cứ cuộc hẹn nào nàng tham gia.

Set áo cánh dơi quần ống rộng dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo cánh dơi quần ống rộng dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất hiện tại, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn gái yêu chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho cô gái tuổi teen, chị em công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn nữ chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo cánh dơi quần ống rộng dễ thương tại shop áo nữ đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ jum dài sang chảnh hợp gu nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng bước chân, với nụ cười long lanh, bạn còn ngại gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuMango
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam