Jumpsuit thiết kế phối lưới đính ngọc cực sang

Jumpsuit thiết kế phối lưới đính ngọc cực sang

Đã mua: 351 Đã xem: 371,163
  • Mã sản phẩm: DD21245 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa phối lưới đính ngọc
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit thiết kế phối lưới đính ngọc cực sang cùng thiết kế cực xinh sẽ là một set đồ vô cùng nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho nàng nhé.

Jumpsuit thiết kế phối lưới đính ngọc cực sang - jumpsuit đẹp
Jumpsuit thiết kế phối lưới đính ngọc cực sang - jumpsuit đẹp

Jumpsuit thiết kế phối lưới đính ngọc cực sang được làm từ chất liệu Tuyết mưa phối lưới đính ngọc, với thiết kế hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn nữ không những phải lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà mẫu jumpsuit đẹp này mang lại sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng trong những buổi hẹn nào quý cô hiện diện.

Jumpsuit thiết kế phối lưới đính ngọc cực sang - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit thiết kế phối lưới đính ngọc cực sang - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn gái yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen, đỏ trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho bạn gái tuổi teen, bạn nữ văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn nữ chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải tự nhiên mà xu hướng kết hợp váy áo lại ngày càng được các chị để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit thiết kế phối lưới đính ngọc cực sang tại shop thời trang cao cấp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc mẫu jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Chị em thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng bước chân, với nụ cười lung linh, nàng còn lo lắng gì mà không tiến về phía trước để đạt những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa phối lưới đính ngọc
Màu sắcĐen, đỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam