Jumpsuit trễ vai phối lưới có 3 màu dễ thương

Jumpsuit trễ vai phối lưới có 3 màu dễ thương

Đã mua: 365 Đã xem: 387,654
  • Mã sản phẩm: DD20801 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô len cao cấp, ít nhăn
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit trễ vai phối lưới có 3 màu dễ thương với thiết kế cực xinh sẽ là một set đồ rất nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho chị em nhé.

Jumpsuit trễ vai phối lưới có 3 màu dễ thương - jumpsuit đẹp
Jumpsuit trễ vai phối lưới có 3 màu dễ thương - jumpsuit đẹp

Jumpsuit trễ vai phối lưới có 3 màu dễ thương được gia công từ chất liệu Xô len cao cấp, ít nhăn, với phong cách đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không những vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jum quần ống rộng này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên thu hút trong mọi sự kiện nào chị em có mặt.

Jumpsuit trễ vai phối lưới có 3 màu dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit trễ vai phối lưới có 3 màu dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm này, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô gái ưa thích sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Nâu đất, đỏ, đen trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit trễ vai phối lưới có 3 màu dễ thương - jumpsuit đi biển
Jumpsuit trễ vai phối lưới có 3 màu dễ thương - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho bạn gái muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang trẻ, cô gái chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà việc kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Jum quần ống rộng đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, phái đẹp chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit trễ vai phối lưới có 3 màu dễ thương tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng bước chân, với miệng cười lung linh, chị em còn ngại gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuXô len cao cấp, ít nhăn
Màu sắcNâu đất, đỏ, đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam