Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn

Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn

Đã mua: 327 Đã xem: 344,548
  • Mã sản phẩm: DD22661 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Mango cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một bộ đồ thật nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem đến cho chị em nhé.

Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn - jumpsuit đẹp
Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn - jumpsuit đẹp

Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn được may từ chất liệu Mango cao cấp, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Cô nàng không những vừa ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit ngắn đẹp này đem lại sẽ khiến nàng trở nên thu hút trong hầu hết buổi tiệc nào quý cô xuất hiện.

Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit
Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái yêu thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn - jumpsuit đi biển
Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho chị em muốn trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần kết hợp cùng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn - đồ jumpsuit ngắn đẹp
Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn - đồ jumpsuit ngắn đẹp

Không phải ngẫu hứng mà việc kết hợp áo váy càng ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumsuit trễ vai họa tiết hoa cúc xinh xắn tại shop quần áo thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng chốn, với miệng cười quyến rũ, bạn còn ngại gì mà không tiến về thời trang đầm váy để hoàn thành những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuMango cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam