Set áo 2 dây quần xắn lai màu hông sành điệu

Set áo 2 dây quần xắn lai màu hông sành điệu

Đã mua: 612 Đã xem: 561,517
  • Mã sản phẩm: DD4863 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo 2 dây quần xắn lai màu hông sành điệu cùng thiết kế cực xinh sẽ là một bộ đồ thật nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho các nàng nhé.

Set áo 2 dây quần xắn lai màu hông sành điệu - jumpsuit đẹp
Set áo 2 dây quần xắn lai màu hông sành điệu - jumpsuit đẹp

Set áo 2 dây quần xắn lai màu hông sành điệu được làm từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, với phong cách hiện đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Cô nàng không những ưng bụng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà áo liền quần jumpsuit này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên lấp lánh trong mọi buổi hẹn nào nàng góp vui.

Set áo 2 dây quần xắn lai màu hông sành điệu - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo 2 dây quần xắn lai màu hông sành điệu - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn gái yêu chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Hồng bắt mắt, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn tự tin hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với bạn nữ tuổi teen, các nàng công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo váy càng ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo 2 dây quần xắn lai màu hông sành điệu tại thời trang đầm mới nhất, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc áo liền quần jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng nàng trên từng chốn, với miệng cười mê hoặc, bạn còn lo lắng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao