Set áo 2 dây quần xắn lai màu xanh sành điệu

Set áo 2 dây quần xắn lai màu xanh sành điệu

Đã mua: 621 Đã xem: 563,166
  • Mã sản phẩm: DD4862 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo 2 dây quần xắn lai màu xanh sành điệu cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một nhân tố rất nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang lại cho phái đẹp nhé.

Set áo 2 dây quần xắn lai màu xanh sành điệu  - jumpsuit đẹp
Set áo 2 dây quần xắn lai màu xanh sành điệu - jumpsuit đẹp

Set áo 2 dây quần xắn lai màu xanh sành điệu được làm từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn nữ không những hài lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà shop jumpsuit ngắn này mang lại sẽ khiến nàng trở nên xinh hơn trong những nơi nào bạn hiện diện.

Set áo 2 dây quần xắn lai màu xanh sành điệu  - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo 2 dây quần xắn lai màu xanh sành điệu - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng yêu thích sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Xanh bắt mắt, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với cô gái tuổi teen, bạn nữ công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng phối hợp váy áo càng ngày càng được các chị để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các nàng có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo 2 dây quần xắn lai màu xanh sành điệu tại shop váy đầm, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc shop jumpsuit ngắn hợp gu nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng chốn, với nụ cười lung linh, bạn còn lo lắng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao