Set áo cổ vest croptop chân váy bút chì xẻ trước mà trắng

Set áo cổ vest croptop chân váy bút chì xẻ trước mà trắng

Đã mua: 620 Đã xem: 563,388
  • Mã sản phẩm: DD4868 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cổ vest croptop chân váy bút chì xẻ trước mà trắng cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một nhân tố rất tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang đến cho nàng nhé.

Set áo cổ vest croptop chân váy bút chì xẻ trước mà trắng - jumpsuit đẹp
Set áo cổ vest croptop chân váy bút chì xẻ trước mà trắng - jumpsuit đẹp

Set áo cổ vest croptop chân váy bút chì xẻ trước mà trắng được thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa, với phong cách đương đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những phải lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jum quần ống rộng này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên lấp lánh trong những nơi nào chị em hiện diện.

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn gái ưa chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Trắng trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp bạn gái lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với phụ nữ muốn trẻ trung, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp váy áo càng ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo cổ vest croptop chân váy bút chì xẻ trước mà trắng tại shop quần áo đẹp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, jum quần ống rộng sẽ đồng hành cùng bạn trên từng nơi, với nụ cười tỏa sáng, nàng còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao