Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng

Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng

Đã mua: 135 Đã xem: 64,418
  • Mã sản phẩm: DD6342 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo cát Hàn, váy voan
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục vô cùng nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang lại cho bạn nhé.

Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng - jumpsuit đẹp
Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng - jumpsuit đẹp

Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng được may từ chất liệu Áo cát Hàn, váy voan, với kiểu đương đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Nàng không chỉ hài lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jum nữ này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên xinh hơn trong bất cứ buổi hẹn nào bạn tham gia.

Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ yêu thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Áo đen, váy trắng bắt mắt, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng - jumpsuit đi biển
Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho cô gái tuổi teen, chị em công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của đầm nữ thời trang, chị em chỉ cần mix cùng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng - jum nữ
Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng - jum nữ

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp áo váy lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo croptop với chân váy maxi xẻ tà màu trắng tại mẫu váy thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng chốn, với nụ cười mê hoặc, chị em còn ngập ngừng gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để hoàn tất những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuÁo cát Hàn, váy voan
Màu sắcÁo đen, váy trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.