Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot

Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot

Đã mua: 639 Đã xem: 579,193
  • Mã sản phẩm: DD4609 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa tuyết, quần len nhung mềm
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một item vô cùng tỏa sáng trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang đến cho nàng nhé.

Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot - các mẫu jum đẹp
Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot - các mẫu jum đẹp

Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot được may từ chất liệu Áo lụa tuyết, quần len nhung mềm, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn nữ không những ưng bụng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit trễ vai này đem lại sẽ khiến bạn trở nên xinh hơn trong bất cứ cuộc hẹn nào quý cô tham gia.

Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot - cách phối đồ với jumpsuit
Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot - cách phối đồ với jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như những mẫu jumpsuit đẹp nhất luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các nàng ưa chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo hồng, quần đen trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là jumsuit dài giúp chị em xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot - mẫu jumpsuit công sở
Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot - mẫu jumpsuit công sở

Các mẫu jum đẹp phù hợp với nàng tuổi teen, nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần phối chúng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot - jumpsuit trễ vai
Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot - jumpsuit trễ vai

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp váy áo càng ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Cách phối đồ với jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo dài quần lửng màu hồng cực hot tại shop đầm, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ những mẫu jumpsuit đẹp nhất hợp mốt nhất. Chị em giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, jumsuit dài sẽ sánh bước cùng chị em trên từng bước chân, với nụ cười rạng ngời, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về shop áo đầm đẹp để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuÁo lụa tuyết, quần len nhung mềm
Màu sắcÁo hồng, quần đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao