Set áo dài thêu bông cao cấp màu đỏ

Set áo dài thêu bông cao cấp màu đỏ

Đã mua: 561 Đã xem: 564,037
  • Mã sản phẩm: DD17867 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo vải đũi thêu, quần lụa satin
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo dài thêu bông cao cấp màu đỏ với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một trang phục vô cùng nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem đến cho các nàng nhé.

Set áo dài thêu bông cao cấp màu đỏ - jumpsuit đẹp
Set áo dài thêu bông cao cấp màu đỏ - jumpsuit đẹp

Set áo dài thêu bông cao cấp màu đỏ được thiết kế từ chất liệu Áo vải đũi thêu, quần lụa satin, với thiết kế hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn không chỉ ưng ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ bay jumpsuit này đem lại sẽ khiến chị em trở nên xinh hơn trong bất cứ không gian nào nàng tham gia.

Set áo dài thêu bông cao cấp màu đỏ - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo dài thêu bông cao cấp màu đỏ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô gái yêu thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đỏ bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với nàng trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop đầm body, nàng chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà xu hướng kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo dài thêu bông cao cấp màu đỏ tại mẫu váy thời trang, cô nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng nẻo đường, với nụ cười quyến rũ, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về cửa hàng thời trang để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuÁo vải đũi thêu, quần lụa satin
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 112cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.