Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu đỏ

Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu đỏ

Đã mua: 591 Đã xem: 572,427
  • Mã sản phẩm: DD17728 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun thái, bố kaki
390,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu đỏ với thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục rất nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho bạn nhé.

Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu đỏ - jumpsuit đẹp
Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu đỏ - jumpsuit đẹp

Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu đỏ được thiết kế từ chất liệu Thun thái, bố kaki, cùng phong cách đương đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn không những phải lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit ống suông này mang lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong bất cứ buổi hẹn nào nàng góp vui.

Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu đỏ - bộ đồ bay jumpsuit
Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu đỏ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô nàng ưa mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đầm đen, áo đỏ bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với nàng trẻ trung, các nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc kết hợp áo váy càng ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu đỏ tại các shop thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ jumpsuit ống suông hợp gu nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng bạn trên từng chốn, với nụ cười quyến rũ, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuThun thái, bố kaki
Màu sắcĐầm đen, áo đỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 87cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 89cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.