Set áo khoác đen và chân váy xòe đen ko kèm belt

Set áo khoác đen và chân váy xòe đen ko kèm belt

Đã mua: 445 Đã xem: 385,992
  • Mã sản phẩm: DD4619 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Laza cao cấp
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo khoác đen và chân váy xòe đen ko kèm belt với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một set đồ rất tỏa sáng trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang đến cho các nàng nhé.

Set áo khoác đen và chân váy xòe đen ko kèm belt - jumpsuit đẹp
Set áo khoác đen và chân váy xòe đen ko kèm belt - jumpsuit đẹp

Set áo khoác đen và chân váy xòe đen ko kèm belt được gia công từ chất liệu Laza cao cấp, cùng kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ vừa ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jum hoa ngắn này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên hấp dẫn trong bất cứ sự kiện nào quý cô tham dự.

Set áo khoác đen và chân váy xòe đen ko kèm belt - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo khoác đen và chân váy xòe đen ko kèm belt - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm nay, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn nữ yêu thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen, Đỏ, Xanh bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với bạn gái trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần mix chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo khoác đen và chân váy xòe đen ko kèm belt tại shop thời trang nữ, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ jum hoa ngắn hợp mốt nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng bước chân, với nụ cười rạng ngời, bạn còn lo lắng gì mà không đi về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuLaza cao cấp
Màu sắcĐen, Đỏ, Xanh
SizeFreesize
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao