Set áo khoác quần short có bán riêng áo bra

Set áo khoác quần short có bán riêng áo bra

Đã mua: 611 Đã xem: 562,609
  • Mã sản phẩm: DD4966 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Tuyết Mưa
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo khoác quần short có bán riêng áo bra với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một item vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà item này mang lại cho chị em nhé.

Set áo khoác quần short có bán riêng áo bra - jumpsuit đẹp
Set áo khoác quần short có bán riêng áo bra - jumpsuit đẹp

Set áo khoác quần short có bán riêng áo bra được may từ chất liệu Vải Tuyết Mưa, cùng thiết kế hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn không những vừa ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ống suông này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên xinh hơn trong những buổi hẹn nào quý cô góp vui.

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Trắng bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp nàng xinh hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với bạn nữ trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo khoác quần short có bán riêng áo bra tại đầm thời trang cao cấp, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, jumpsuit ống suông sẽ sánh bước cùng nàng trên từng gót chân, với nụ cười long lanh, nàng còn ngại gì mà không đi về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuVải Tuyết Mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đo100 cm, Ngực 84-90, eo 64-68, mông 86-92
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao