Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu trắng

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu trắng

Đã mua: 615 Đã xem: 564,089
  • Mã sản phẩm: DD8726 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát xô thoáng mát
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu trắng cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một trang phục thật nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang đến cho nàng nhé.

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu trắng - jumpsuit đẹp
Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu trắng - jumpsuit đẹp

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu trắng được thiết kế từ chất liệu Vải cát xô thoáng mát, với phong cách hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn nữ không những ưng ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit giả váy này mang lại sẽ khiến nàng trở nên lấp lánh trong bất cứ buổi hẹn nào nàng tham dự.

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô gái yêu chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Áo trắng, quần đen bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng xinh hơn trong mọi trường hợp.

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu trắng - jumpsuit đi biển
Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu trắng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho phụ nữ trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop váy đầm đẹp, nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà việc kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit giả váy đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu trắng tại mẫu váy thời trang, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng chốn, với nụ cười quyến rũ, bạn còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuVải cát xô thoáng mát
Màu sắcÁo trắng, quần đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.