Set áo nhún thun chân váy xòe màu xanh lá

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xanh lá

Đã mua: 581 Đã xem: 571,033
  • Mã sản phẩm: DD13645 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tầm ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xanh lá cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một nhân tố vô cùng nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xanh lá - jumpsuit đẹp
Set áo nhún thun chân váy xòe màu xanh lá - jumpsuit đẹp

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xanh lá được may từ chất liệu Tầm ý, với kiểu hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn không những vừa lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jum hoa đẹp này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên xinh hơn trong hầu hết nơi nào quý cô tham dự.

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xanh lá - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo nhún thun chân váy xòe màu xanh lá - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các chị em ưa chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Xanh lá trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng xinh hơn trong mọi trường hợp.

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xanh lá - jumpsuit đi biển
Set áo nhún thun chân váy xòe màu xanh lá - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với cô gái muốn trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop quần áo nữ xinh xắn, các nàng chỉ cần mix cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà việc kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jum hoa đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo nhún thun chân váy xòe màu xanh lá tại mẫu váy thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Chị em ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng bước chân, với miệng cười lung linh, chị em còn lo lắng gì mà không tiến về phía trước để chinh phục những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuTầm ý
Màu sắcXanh lá
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SNgực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LNgực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.