Set áo ống bèo và chân váy phối túi

Set áo ống bèo và chân váy phối túi

Đã mua: 613 Đã xem: 561,792
  • Mã sản phẩm: DD4636 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo ống bèo và chân váy phối túi với thiết kế cực xinh sẽ là một bộ đồ rất tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang đến cho bạn nhé.

Set áo ống bèo và chân váy phối túi - jumpsuit đẹp
Set áo ống bèo và chân váy phối túi - jumpsuit đẹp

Set áo ống bèo và chân váy phối túi được gia công từ chất liệu Cát Hàn cao cấp, với phong cách hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Chị em không chỉ vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jum hoa ngắn này đem lại sẽ khiến nàng trở nên thu hút trong hầu hết buổi tiệc nào bạn xuất hiện.

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn nữ ưa mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Xanh, Vàng bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp phụ nữ chúng mình đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp cho bạn nữ muốn đẹp hơn, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán váy trắng đẹp, bạn gái chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà bạn có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo ống bèo và chân váy phối túi tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, jum hoa ngắn sẽ sánh bước cùng chị em trên từng chốn, với miệng cười mê hoặc, nàng còn lo lắng gì mà không đi về cửa hàng thời trang để đạt những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcXanh, Vàng
SizeFreesize
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.