Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu

Đã mua: 623 Đã xem: 566,862
  • Mã sản phẩm: DD5264 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
560,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu với thiết kế xinh xắn sẽ là một bộ đồ thật nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này đem lại cho bạn nhé.

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu  - jumpsuit đẹp
Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu - jumpsuit đẹp

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu được thiết kế từ chất liệu Ren cao cấp, với kiểu đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà cách phối đồ với jumpsuit này đem lại sẽ khiến nàng trở nên xinh hơn trong mọi sự kiện nào bạn có mặt.

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu  - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng ưa chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Trắng bắt mắt, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu  - jumpsuit đi biển
Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho phái đẹp tuổi teen, cô nàng công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của đầm nữ thời trang, nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu  - cách phối đồ với jumpsuit
Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu - cách phối đồ với jumpsuit

Không phải không không mà việc kết hợp váy áo lại ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, chị em chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu  - bộ liền jumpsuit
Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu - bộ liền jumpsuit

Với Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu  - jumpsuit đi biển
Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu - jumpsuit đi biển

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit đẹp sẽ sánh bước cùng chị em phụ nữ trên từng chốn, với nụ cười lung linh, bạn còn ngại gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để chinh phục những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm.
Bạn nữ46-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao