Set áo ren trắng và đầm đen hai dây dự tiệc sang trọng

Set áo ren trắng và đầm đen hai dây dự tiệc sang trọng

Đã mua: 327 Đã xem: 342,793
  • Mã sản phẩm: DD23145 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo ren trắng và đầm đen hai dây dự tiệc sang trọng cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một item rất nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho chị em nhé.

Set áo ren trắng và đầm đen hai dây dự tiệc sang trọng - jumpsuit đẹp
Set áo ren trắng và đầm đen hai dây dự tiệc sang trọng - jumpsuit đẹp

Set áo ren trắng và đầm đen hai dây dự tiệc sang trọng được gia công từ chất liệu Thun cao cấp, với phong cách đương đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những hài lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jum ống rộng này mang lại sẽ khiến nàng trở nên lấp lánh trong những buổi tiệc nào bạn có mặt.

Set áo ren trắng và đầm đen hai dây dự tiệc sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo ren trắng và đầm đen hai dây dự tiệc sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các nàng yêu thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với phái đẹp muốn trẻ trung, nàng công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang, cô gái chỉ cần mix chúng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà những sự phối hợp áo váy lại ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo ren trắng và đầm đen hai dây dự tiệc sang trọng tại shop váy đầm đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc jum ống rộng hợp gu nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng gót chân, với miệng cười quyến rũ, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92