Set bộ vest doanh nhân 4 nút xinh xắn

Set bộ vest doanh nhân 4 nút xinh xắn

Đã mua: 861 Đã xem: 911,255
  • Mã sản phẩm: DD23142
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ vest doanh nhân 4 nút xinh xắn với thiết kế xinh xắn sẽ là một nhân tố rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem đến cho chị em nhé.

Set bộ vest doanh nhân 4 nút xinh xắn - jumpsuit đẹp
Set bộ vest doanh nhân 4 nút xinh xắn - jumpsuit đẹp

Set bộ vest doanh nhân 4 nút xinh xắn được may từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, cùng phong cách đương đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ phải lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà mẫu đồ jumpsuit này đem lại sẽ khiến chị em trở nên thu hút trong mọi cuộc hẹn nào nàng tham gia.

Set bộ vest doanh nhân 4 nút xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ vest doanh nhân 4 nút xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Nâu tây bắt mắt, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set bộ vest doanh nhân 4 nút xinh xắn - jumpsuit đi biển
Set bộ vest doanh nhân 4 nút xinh xắn - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với phái đẹp muốn trẻ trung, bạn nữ công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Mẫu đồ jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set bộ vest doanh nhân 4 nút xinh xắn tại shop đầm, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng các nàng trên từng chốn, với nụ cười long lanh, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcNâu tây
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýVest không kèm phụ kiện cài áo