Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính

Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính

Đã mua: 590 Đã xem: 567,643
  • Mã sản phẩm: DD20016 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa bích + tuyết mưa
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một set đồ vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà item này mang đến cho bạn nhé.

Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính được làm từ chất liệu Lụa bích + tuyết mưa, với phong cách hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Cô nàng không chỉ vừa lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà áo liền quần jumpsuit này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên xinh hơn trong những không gian nào bạn xuất hiện.

Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn gái yêu chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo trắng, váy đen trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính - jumpsuit đi biển
Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với chị em muốn đẹp hơn, nàng công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính - áo liền quần jumpsuit
Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính - áo liền quần jumpsuit

Không phải không không mà những sự kết hợp áo váy càng ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo sơ mi form dài + chân váy cá tính tại váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng sự kiện, với nụ cười mê hoặc, chị em còn chần chừ gì mà không đi về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuLụa bích + tuyết mưa
Màu sắcÁo trắng, váy đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Số đoTên sản phẩm: Set Áo Sơ Mi Form Dài + Chân Váy
Size MDài 104cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-76cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 105cm, Ngực: 90-94cm, eo: 74-78cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-82cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.