Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần

Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần

Đã mua: 591 Đã xem: 567,757
  • Mã sản phẩm: DD19925 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan châu tôn
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một nhân tố rất tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho nàng nhé.

Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần - jumpsuit đẹp
Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần - jumpsuit đẹp

Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần được thiết kế từ chất liệu Voan châu tôn, với thiết kế hiện đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn không những vừa ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit đẹp này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên cuốn hút trong hầu hết cuộc hẹn nào mình góp vui.

Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần - bộ đồ bay jumpsuit
Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô nàng yêu thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Chấm bi xanh trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần - jumpsuit đi biển
Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho chị em tuổi teen, chị em văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán quần áo, các bạn chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần - đồ jumpsuit đẹp
Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần - đồ jumpsuit đẹp

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được các chị quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set chấm bi áo sơ mi chân váy có quần tại mẫu váy thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng bước chân, với nụ cười mê hoặc, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để chinh phục những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuVoan châu tôn
Màu sắcChấm bi xanh
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 120cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 122cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.