Set áo sơ mi ren phối chân váy siêu dễ thương

Set áo sơ mi ren phối chân váy siêu dễ thương

Đã mua: 325 Đã xem: 342,117
  • Mã sản phẩm: DD23141 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối lót cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi ren phối chân váy siêu dễ thương với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một nhân tố rất nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem lại cho chị em nhé.

Set áo sơ mi ren phối chân váy siêu dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi ren phối chân váy siêu dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi ren phối chân váy siêu dễ thương được may từ chất liệu Ren phối lót cao cấp, cùng kiểu đương đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Cô nàng không chỉ vừa ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit dài này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên cuốn hút trong bất cứ buổi hẹn nào chị em có mặt.

Set áo sơ mi ren phối chân váy siêu dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sơ mi ren phối chân váy siêu dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất hiện tại, thì những item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn gái ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen, trắng bắt mắt, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn xinh hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho phụ nữ muốn đẹp hơn, chị em văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, chị em chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà những sự kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo sơ mi ren phối chân váy siêu dễ thương tại shop váy xinh, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ bộ jumpsuit dài hợp gu nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng nơi, với nụ cười rạng ngời, chị em còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuRen phối lót cao cấp
Màu sắcĐen, trắng
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam