Set áo sơ mi tay dài phối chân váy ren trẻ trung

Set áo sơ mi tay dài phối chân váy ren trẻ trung

Đã mua: 327 Đã xem: 343,393
  • Mã sản phẩm: DD23133 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối lót cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi tay dài phối chân váy ren trẻ trung cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một trang phục rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem lại cho phái đẹp nhé.

Set áo sơ mi tay dài phối chân váy ren trẻ trung - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi tay dài phối chân váy ren trẻ trung - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi tay dài phối chân váy ren trẻ trung được làm từ chất liệu Ren phối lót cao cấp, cùng phong cách đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn nữ không chỉ phải lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà đồ jum nữ này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên tỏa sáng trong bất cứ buổi tiệc nào quý cô xuất hiện.

Set áo sơ mi tay dài phối chân váy ren trẻ trung - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sơ mi tay dài phối chân váy ren trẻ trung - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ ưa mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Trắng, đen trang nhã, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp bắt mắt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho cô nàng muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán đầm đẹp, cô nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà xu hướng kết hợp váy áo lại ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo sơ mi tay dài phối chân váy ren trẻ trung tại shop đầm nữ, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc đồ jum nữ hợp gu nhất. Chị em thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng nơi, với miệng cười tỏa sáng, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về shop quần áo nữ xinh xắn để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuRen phối lót cao cấp
Màu sắcTrắng, đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam