Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu hồng

Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu hồng

Đã mua: 585 Đã xem: 566,089
  • Mã sản phẩm: DD18997 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu hồng với thiết kế hoàn hảo sẽ là một item rất tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu hồng - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu hồng - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu hồng được làm từ chất liệu Voan tơ hq, với kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn gái không những hài lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà đồ jumpsuit lửng này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên ngon lành trong hầu hết không gian nào mình có mặt.

Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu hồng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu hồng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các cô gái yêu thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Họa tiết trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu hồng - jumpsuit đi biển
Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu hồng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với bạn gái trẻ trung, bạn nữ công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự kết hợp áo váy càng ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Đồ jumpsuit lửng đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu hồng tại đầm váy thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng chốn, với nụ cười lung linh, bạn còn ngại gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.