Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo

Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo

Đã mua: 616 Đã xem: 565,908
  • Mã sản phẩm: DD9270 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo tằm ý, váy cotton
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một set đồ vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà item này đem đến cho các nàng nhé.

Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo được thiết kế từ chất liệu Áo tằm ý, váy cotton, cùng kiểu đương đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn không những vừa lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jum ngắn này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên cuốn hút trong mọi nơi nào bạn góp vui.

Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các cô gái ưa mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Áo trắng, váy xanh bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo - jumpsuit đi biển
Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho cô nàng muốn trẻ trung, các nàng công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần mix chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo - đồ jum ngắn
Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo - đồ jum ngắn

Không phải ngẫu nhiên mà những sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo sơ mi và chân váy hh thu thảo tại đầm thời trang mới nhất, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng chị em trên từng nẻo đường, với miệng cười mê hoặc, bạn còn ngại gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuÁo tằm ý, váy cotton
Màu sắcÁo trắng, váy xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.