Set áo sơ mi và chân váy xẻ tà kèm dây

Set áo sơ mi và chân váy xẻ tà kèm dây

Đã mua: 568 Đã xem: 561,971
  • Mã sản phẩm: DD9499 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo kate, váy kaki bố
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi và chân váy xẻ tà kèm dây với thiết kế cực đẹp sẽ là một trang phục rất nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang đến cho bạn nhé.

Set áo sơ mi và chân váy xẻ tà kèm dây - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi và chân váy xẻ tà kèm dây - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi và chân váy xẻ tà kèm dây được gia công từ chất liệu Áo kate, váy kaki bố, với thiết kế hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không chỉ vừa lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà bộ jum hoa này đem lại sẽ khiến chị em trở nên ngon lành trong những cuộc hẹn nào mình góp vui.

Set áo sơ mi và chân váy xẻ tà kèm dây - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sơ mi và chân váy xẻ tà kèm dây - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng ưa chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Áo trắng, váy đen bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho phụ nữ tuổi teen, nàng công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô nàng chỉ cần kết hợp chúng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà việc kết hợp áo váy càng ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo sơ mi và chân váy xẻ tà kèm dây tại thời trang chân váy, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ jum hoa hợp gu nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng nàng trên từng gót chân, với miệng cười lung linh, bạn còn lo lắng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuÁo kate, váy kaki bố
Màu sắcÁo trắng, váy đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.