Set áo thun và chân váy kèm belt

Set áo thun và chân váy kèm belt

Đã mua: 590 Đã xem: 562,501
  • Mã sản phẩm: DD9485 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo thun, váy cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo thun và chân váy kèm belt với thiết kế cực xinh sẽ là một trang phục thật nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang đến cho phái đẹp nhé.

Set áo thun và chân váy kèm belt - jumpsuit đẹp
Set áo thun và chân váy kèm belt - jumpsuit đẹp

Set áo thun và chân váy kèm belt được gia công từ chất liệu Áo thun, váy cotton lạnh, với thiết kế đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ hài lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà jum voan hoa này đem lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong hầu hết sự kiện nào bạn tham dự.

Set áo thun và chân váy kèm belt - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo thun và chân váy kèm belt - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các bạn gái ưa thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo trắng, váy nâu vàng trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với cô gái muốn đẹp hơn, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop đầm thời trang, bạn nữ chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải tự nhiên mà việc phối hợp váy áo càng ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo thun và chân váy kèm belt tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ jum voan hoa hợp gu nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng sự kiện, với nụ cười tỏa sáng, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về cửa hàng thời trang để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuÁo thun, váy cotton lạnh
Màu sắcÁo trắng, váy nâu vàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.