sét áo tay dài quần tay có túi dể thương 2 màu

sét áo tay dài quần tay có túi dể thương 2 màu

Đã mua: 385 Đã xem: 346,027
  • Mã sản phẩm: DD19379 (Tạm hết)
  • Chất liệu :áo thô đũi+quần cotton lạnh cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sét áo tay dài quần tay có túi dể thương 2 màu với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một nhân tố rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà set đồ này đem lại cho phái đẹp nhé.

sét áo tay dài quần tay có túi dể thương 2 màu - mẫu jum đẹp
sét áo tay dài quần tay có túi dể thương 2 màu - mẫu jum đẹp

Sét áo tay dài quần tay có túi dể thương 2 màu được thiết kế từ chất liệu áo thô đũi+quần cotton lạnh cao cấp, với phong cách đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Phái đẹp không chỉ vừa lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jum hoa dài này mang lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong mọi cuộc hẹn nào quý cô hiện diện.

sét áo tay dài quần tay có túi dể thương 2 màu - thời trang jumpsuit
sét áo tay dài quần tay có túi dể thương 2 màu - thời trang jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm nay, thì những item thời trang mang tính ứng dụng cao như đồ jumpsuit ngắn đẹp luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái yêu mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc áo trắng+quần xám.áo trắng kem+quần màu rêu trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là jum liền giúp cô nàng đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Bộ đồ jumpsuit phù hợp cho bạn nữ tuổi teen, chị em công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà những sự kết hợp áo váy càng ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Mẫu jum đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với sét áo tay dài quần tay có túi dể thương 2 màu tại thời trang váy dài, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ jum hoa dài hợp mốt nhất. Bạn gái ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, thời trang jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng chốn, với nụ cười quyến rũ, bạn còn ngại gì mà không tiến về váy thời trang nữ để đạt những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuáo thô đũi+quần cotton lạnh cao cấp
Màu sắcáo trắng+quần xám.áo trắng kem+quần màu rêu
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực 84-88cm, eo 66-68cm, mông 84-88cm,chiều dài 85cm
Size LNgực 88-92cm, eo 68-70cm, mông 88-92cm,chiều dài 86cm
Size XLNgực 92-96cm, eo 70-74cm, mông 92-96cm,chiều dài 87cm