Set bộ áo cổ đỗ quần thắt nơ eo dễ thương

Set bộ áo cổ đỗ quần thắt nơ eo dễ thương

Đã mua: 58 Đã xem: 59,906
  • Mã sản phẩm: DD21456 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa satin, quần lụa hàn quốc
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ áo cổ đỗ quần thắt nơ eo dễ thương với thiết kế cực đẹp sẽ là một sản phẩm thật tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang lại cho bạn nhé.

Set bộ áo cổ đỗ quần thắt nơ eo dễ thương - jumpsuit đẹp
Set bộ áo cổ đỗ quần thắt nơ eo dễ thương - jumpsuit đẹp

Set bộ áo cổ đỗ quần thắt nơ eo dễ thương được thiết kế từ chất liệu Áo lụa satin, quần lụa hàn quốc, với phong cách hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn nữ không chỉ vừa lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà những mẫu jumpsuit đẹp nhất này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên cuốn hút trong bất cứ cuộc hẹn nào quý cô tham dự.

Set bộ áo cổ đỗ quần thắt nơ eo dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ áo cổ đỗ quần thắt nơ eo dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm nay, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn gái yêu chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Chấm bi, kẻ sọc trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set bộ áo cổ đỗ quần thắt nơ eo dễ thương - jumpsuit đi biển
Set bộ áo cổ đỗ quần thắt nơ eo dễ thương - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho cô nàng muốn đẹp hơn, bạn nữ công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, chị em chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà sự kết hợp váy áo càng ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Những mẫu jumpsuit đẹp nhất đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set bộ áo cổ đỗ quần thắt nơ eo dễ thương tại shop bán váy đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng sự kiện, với miệng cười rạng ngời, bạn còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuÁo lụa satin, quần lụa hàn quốc
Màu sắcChấm bi, kẻ sọc
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam