Set áo và chân váy xòe xếp ly màu xám

Set áo và chân váy xòe xếp ly màu xám

Đã mua: 613 Đã xem: 570,023
  • Mã sản phẩm: DD9063 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo và chân váy xòe xếp ly màu xám cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục rất nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang đến cho bạn nhé.

Set áo và chân váy xòe xếp ly màu xám - jumpsuit đẹp
Set áo và chân váy xòe xếp ly màu xám - jumpsuit đẹp

Set áo và chân váy xòe xếp ly màu xám được thiết kế từ chất liệu Ren cao cấp, cùng kiểu hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn nữ không những vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà cách phối đồ với jumpsuit này đem lại sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng trong mọi buổi tiệc nào quý cô hiện diện.

Set áo và chân váy xòe xếp ly màu xám - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo và chân váy xòe xếp ly màu xám - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô gái ưa mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Xám bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với cô nàng muốn trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn gái chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo và chân váy xòe xếp ly màu xám tại shop thời trang trẻ, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ cách phối đồ với jumpsuit hợp mốt nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng nơi, với nụ cười mê hoặc, nàng còn ngại gì mà không đi về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.