Set áo và quần suông giống trà ngọc hằng

Set áo và quần suông giống trà ngọc hằng

Đã mua: 632 Đã xem: 574,169
  • Mã sản phẩm: DD4838 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung thoáng mát
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo và quần suông giống trà ngọc hằng cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một sản phẩm rất nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho chị em nhé.

Set áo và quần suông giống trà ngọc hằng - jumpsuit đẹp
Set áo và quần suông giống trà ngọc hằng - jumpsuit đẹp

Set áo và quần suông giống trà ngọc hằng được may từ chất liệu Len nhung thoáng mát, cùng kiểu đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn không những ưng ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit ngọc trinh này đem lại sẽ khiến chị em trở nên xinh hơn trong hầu hết cuộc hẹn nào quý cô góp vui.

Set áo và quần suông giống trà ngọc hằng - jumsuit dài
Set áo và quần suông giống trà ngọc hằng - jumsuit dài

Theo xu hướng thời trang mới nhất hiện tại, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các nàng yêu mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Cam trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp các nàng xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho phái đẹp muốn trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang đẹp, các nàng chỉ cần phối cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc kết hợp áo váy lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo và quần suông giống trà ngọc hằng tại đầm thời trang cao cấp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ jumpsuit ngọc trinh hợp mốt nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, jumsuit dài sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng nẻo đường, với nụ cười lung linh, nàng còn ngại gì mà không tiến về phía trước để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuLen nhung thoáng mát
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoSize M: Ngực: 84-88cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao