Set bộ áo chấm bi kèm đầm 2 dây dự tiệc xinh xắn

Set bộ áo chấm bi kèm đầm 2 dây dự tiệc xinh xắn

Đã mua: 326 Đã xem: 343,032
  • Mã sản phẩm: DD23214 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và lụa cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ áo chấm bi kèm đầm 2 dây dự tiệc xinh xắn với thiết kế xinh xắn sẽ là một bộ đồ thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang đến cho các nàng nhé.

Set bộ áo chấm bi kèm đầm 2 dây dự tiệc xinh xắn - jumpsuit đẹp
Set bộ áo chấm bi kèm đầm 2 dây dự tiệc xinh xắn - jumpsuit đẹp

Set bộ áo chấm bi kèm đầm 2 dây dự tiệc xinh xắn được thiết kế từ chất liệu Thun và lụa cao cấp, cùng thiết kế hiện đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Nàng không chỉ hài lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit là gì này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên tỏa sáng trong bất cứ nơi nào chị em tham gia.

Theo mốt thời trang hot nhất năm nay, thì các item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn nữ ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen phối bi trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp cô nàng xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với cô gái muốn đẹp hơn, bạn nữ công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn chỉ cần kết hợp chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà những sự kết hợp áo váy lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set bộ áo chấm bi kèm đầm 2 dây dự tiệc xinh xắn tại shop thời trang cao cấp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, jumpsuit là gì sẽ đồng hành cùng nàng trên từng gót chân, với miệng cười lung linh, nàng còn ngại gì mà không tiến về đầm nữ thời trang để chinh phục những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuThun và lụa cao cấp
Màu sắcĐen phối bi
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92