Set bộ áo vạt bèo quần ống rộng màu nude sang trọng

Set bộ áo vạt bèo quần ống rộng màu nude sang trọng

Đã mua: 332 Đã xem: 348,158
  • Mã sản phẩm: DD23126 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ áo vạt bèo quần ống rộng màu nude sang trọng với thiết kế cực xinh sẽ là một trang phục rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho các nàng nhé.

Set bộ áo vạt bèo quần ống rộng màu nude sang trọng - jumpsuit đẹp
Set bộ áo vạt bèo quần ống rộng màu nude sang trọng - jumpsuit đẹp

Set bộ áo vạt bèo quần ống rộng màu nude sang trọng được may từ chất liệu Thun cao cấp, với kiểu đương đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Cô nàng không chỉ hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit đẹp này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên thu hút trong những sự kiện nào chị em có mặt.

Theo mốt trang phục hot nhất năm nay, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các cô gái ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp phụ nữ chúng mình lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với chị em tuổi teen, nàng văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn nữ chỉ cần kết hợp chúng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà sự kết hợp váy áo lại ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set bộ áo vạt bèo quần ống rộng màu nude sang trọng tại shop đồ nữ, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Chị em giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ jumpsuit đẹp sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng gót chân, với miệng cười lung linh, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam