Set bộ vest doanh nhân thanh lịch vô cùng sang trọng

Set bộ vest doanh nhân thanh lịch vô cùng sang trọng

Đã mua: 866 Đã xem: 917,238
  • Mã sản phẩm: DD23120
  • Chất liệu :Cotton lạnh
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ vest doanh nhân thanh lịch vô cùng sang trọng cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một trang phục vô cùng nổi bật trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho nàng nhé.

Set bộ vest doanh nhân thanh lịch vô cùng sang trọng - jumpsuit đẹp
Set bộ vest doanh nhân thanh lịch vô cùng sang trọng - jumpsuit đẹp

Set bộ vest doanh nhân thanh lịch vô cùng sang trọng được làm từ chất liệu Cotton lạnh, với phong cách đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn không những phải lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà những mẫu jumpsuit đẹp này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên ngon lành trong những sự kiện nào mình xuất hiện.

Set bộ vest doanh nhân thanh lịch vô cùng sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ vest doanh nhân thanh lịch vô cùng sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các nàng ưa chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Xanh, đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set bộ vest doanh nhân thanh lịch vô cùng sang trọng - jumpsuit đi biển
Set bộ vest doanh nhân thanh lịch vô cùng sang trọng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho nàng trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán quần áo, bạn nữ chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc kết hợp áo váy lại ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Những mẫu jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set bộ vest doanh nhân thanh lịch vô cùng sang trọng tại shop thời trang, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng chốn, với nụ cười quyến rũ, bạn còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh, đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam