Set bộ áo vest quần suông cao cấp

Set bộ áo vest quần suông cao cấp

Đã mua: 585 Đã xem: 571,387
  • Mã sản phẩm: DD12653 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun thái
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ áo vest quần suông cao cấp cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một set đồ thật nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang đến cho phái đẹp nhé.

Set bộ áo vest quần suông cao cấp - jumpsuit đẹp
Set bộ áo vest quần suông cao cấp - jumpsuit đẹp

Set bộ áo vest quần suông cao cấp được làm từ chất liệu Thun thái, với kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những vừa lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà đồ jum dài này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên tỏa sáng trong bất cứ cuộc hẹn nào mình hiện diện.

Set bộ áo vest quần suông cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ áo vest quần suông cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em ưa mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Xám bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set bộ áo vest quần suông cao cấp - jumpsuit đi biển
Set bộ áo vest quần suông cao cấp - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với phụ nữ trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần kết hợp chúng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set bộ áo vest quần suông cao cấp - đồ jum dài
Set bộ áo vest quần suông cao cấp - đồ jum dài

Không phải tự nhiên mà việc phối hợp váy áo càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em phụ nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set bộ áo vest quần suông cao cấp tại shop thời trang đẹp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Chị em thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng bạn trên từng chốn, với nụ cười quyến rũ, chị em còn lo lắng gì mà không tiến về phía trước để chinh phục những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuThun thái
Màu sắcXám
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LNgực: 90-94cm, eo: 72-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.