Set bộ công sở áo khoác, chân váy kèm áo 2 dây pha ren cổ màu hồng

Set bộ công sở áo khoác, chân váy kèm áo 2 dây pha ren cổ màu hồng

Đã mua: 617 Đã xem: 567,482
  • Mã sản phẩm: DD4843 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát hàn cao cấp, áo thun cotton
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ công sở áo khoác, chân váy kèm áo 2 dây pha ren cổ màu hồng với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một sản phẩm thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem đến cho bạn nhé.

Set bộ công sở áo khoác, chân váy kèm áo 2 dây pha ren cổ màu hồng - jumpsuit đẹp
Set bộ công sở áo khoác, chân váy kèm áo 2 dây pha ren cổ màu hồng - jumpsuit đẹp

Set bộ công sở áo khoác, chân váy kèm áo 2 dây pha ren cổ màu hồng được gia công từ chất liệu Cát hàn cao cấp, áo thun cotton, với phong cách đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không chỉ ưng bụng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ quần áo liền jumpsuit này đem lại sẽ khiến bạn trở nên lấp lánh trong những không gian nào chị em có mặt.

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng yêu thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Hồng trang nhã, tinh tế, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp chị em bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với bạn gái trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang áo đầm đẹp, cô gái chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set bộ công sở áo khoác, chân váy kèm áo 2 dây pha ren cổ màu hồng tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ quần áo liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng nơi, với miệng cười quyến rũ, chị em còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuCát hàn cao cấp, áo thun cotton
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao