Set bộ quần dài áo vạt bèo cổ tim sang trọng

Set bộ quần dài áo vạt bèo cổ tim sang trọng

Đã mua: 329 Đã xem: 345,691
  • Mã sản phẩm: DD21630 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Quần cotton Lạnh, áo thun Mỹ cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ quần dài áo vạt bèo cổ tim sang trọng với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một bộ đồ thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho chị em nhé.

Set bộ quần dài áo vạt bèo cổ tim sang trọng - jumpsuit đẹp
Set bộ quần dài áo vạt bèo cổ tim sang trọng - jumpsuit đẹp

Set bộ quần dài áo vạt bèo cổ tim sang trọng được may từ chất liệu Quần cotton Lạnh, áo thun Mỹ cao cấp, với phong cách đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ hài lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà những mẫu jum đẹp này mang lại sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn trong hầu hết buổi tiệc nào bạn xuất hiện.

Set bộ quần dài áo vạt bèo cổ tim sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ quần dài áo vạt bèo cổ tim sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các cô gái ưa mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Xanh, đen trang nhã, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với bạn gái trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà việc phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set bộ quần dài áo vạt bèo cổ tim sang trọng tại shop chân váy, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc những mẫu jum đẹp hợp gu nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng bạn trên từng gót chân, với nụ cười mê hoặc, chị em còn lo lắng gì mà không tiến về phía trước để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuQuần cotton Lạnh, áo thun Mỹ cao cấp
Màu sắcXanh, đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam