Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong

Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong

Đã mua: 124 Đã xem: 129,574
  • Mã sản phẩm: DD21602 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa + Áo thun TC
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một bộ đồ thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này mang đến cho chị em nhé.

Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong - jumpsuit đẹp
Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong - jumpsuit đẹp

Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong được may từ chất liệu Tuyết mưa + Áo thun TC, với kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không những hài lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà đồ jum này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên ngon lành trong hầu hết buổi tiệc nào quý cô tham dự.

Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các chị em ưa chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen, Cam đất trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong - jumpsuit đi biển
Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với chị em muốn đẹp hơn, nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần phối cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong - đồ jum
Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong - đồ jum

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng kết hợp váy áo lại ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set bộ vest nữ phong cách hàn quốc kèm áo trong tại shop bán đầm body đẹp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng gót chân, với nụ cười lung linh, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về thời trang đầm váy để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa + Áo thun TC
Màu sắcĐen, Cam đất
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam